วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2551

วิธีการใช้ ผงสุนไพรอมฤต

อมฤตผงสมุนไพรอบตัวเหมาะแก่การใช้ในการอบตัวแบบเข้ากระโจม
การเข้ากระโจม
สมัยก่อนการเข้ากระโจมทำจากโครงซี่ไม้ไผ่มีลักษณะคล้ายมุ้งประทุน หรืออาจใช้สิ่งอื่นที่มีอยู่ใน ครัวเรือน ที่ตั้งกระโจมจะตั้งเอาหม้อต้มฝังท่อกระบอกไม่ไผ่สอดขึ้นไปใน กระโจมการทำวิธีนี้ ต้องมีคน คอยควบคุม


การเข้ากระโจมเป็นการ อบไอน้ำร่วมกับการใช้สมุนไพร การเข้ากระโจมจะช่วยขับเหงื่อ และ ชำระร่างกาย ปัจจุบันมีกระโจมขายในราคาไม่แพงเหมาะแก่การซื้อหามาใช้


อบตัวโดยใช้กระโจมก็ ได้บรรยากาศแบบไทยเดิมดีนะครับ






เหมาะแก่การใช้ในการอบไอน้ำสมุนไพรโดยตู้อบไอน้ำ
ใช้กับตู้อบสมุนไพร
ปัจจุบันมีการจำหน่ายตู้อบสมุนไพรในราคาที่พอซื้อหามาไว้ใช้ได้
ภายในตู้อบจะมีหม้อต้มน้ำ ให้ใส่น้ำสะอาดค่อนหม้อเมื่อน้ำเดือด
ใส่สมุนไพรบดละเอียด อมฤต 1-2 ช้อนโต๊ะทันที

ทันทีที่ใส่สมุนไพร น้ำมันหอมระเหยจากสมุนไพรจะระเหยมาพร้อม
ไอน้ำทันที ทำให้ไม่ต้องรอนานเหมือนการต้มสมุนไพรแบบเป็นชิ้น
(อีกทั้งสมุนไพรแบบที่บดละเอียดจะปล่อยน้ำมันหอมระเหยในปริมาณที่มากกว่าแบบอบแห้งเป็นชิ้นกว่าหลายเท่า)

บางท่าน ในช่วงแรกอาจรู้สึกแสบตาหรือหายใจไม่ค่อยสะดวก อาจใช้วิธีค่อย ๆใส่สมุนไพรทีละนิด อบนานครั้งละ 5 นาที สามช่วง หรืออบนาน 10 นาที
หลังจากออกจากตู้อบให้ดื่มน้ำสะอาด หรือน้ำผลไม้ ชดเชยเหงื่อที่สูญเสียไป อบได้ทุกวันใช้เวลาไม่นานอีกทั้งทำความสะอาดหม้อก็ไม่ยาก หากใช้ต่อเนื่อง ไม่ต้องเทน้ำสมุนไพรเก่าทิ้ง ในครั้งต่อไปให้เติมน้ำสะอาดและสมุนไพรและสมุนไพรอมฤตได้เลย หรือจะนำส่วนที่เหลือมาแช่เท้าก็ได้นะครับ
ประโยชน์สูง ประหยัดสุด


เหมาะแก่การแช่เท้าสมุนไพร (สปาเท้า)


ใช้น้ำน้ำอุ่นจัดเติมสมุนไพรผง อมฤตประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ แช่นานกว่า 5 นาทีขึ้นไป พยายามค่อย ๆเพิ่มความร้อน (ระวังอย่าให้ร้อนจนผิวเท้าพองเอาประมาณเราพอทนได้) ด้วยความร้อนของน้ำนะช่วยผ่อนคลายจุดสำคัญต่าง ๆบนฝ่าเท้า อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้สมุนไพรปล่อยน้ำมันหอมระเหยออกมา

การแช่เท้าในน้ำอุ่นสมุนไพรจะช่วยทำความสะอาดผิวเท้า ขจัดกลิ่นอับ กลิ่นชื้น รวมทั้งสามารถแก้ปัญหาตามซอกเล็บ ช่วยในการขจัดเชื้อแบคทีเรียอันเป็นตัวปัญหาที่ก่อให้เกิดกลิ่นเท้าเหม็น รวมทั้งกลิ่นของตะไคร้หอมจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ระหว่างที่แช่เท้าอยู่นี้ อาจทำการนวดกดจุดที่ศีรษะและต้นคอเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปด้วย หากมีคนใกล้ชิดก็ใช้เขาช่วยบีบนวดก็ได้นะครับ หลังจากที่แช่เท้าในน้ำอุ่นแล้วให้แช่ในน้ำเย็นทันทีเพื่อปิดรูขุมขนแต่ไม่ต้องล้างสมุนไพรรออกนะครับ เช็ดให้แห้งแล้วทาโลชั่น หรือน้ำมันเพื่อบำรุงผิวเท้าตามชอบ










อมฤตผงสมุนไพรอบตัว http://amaritta.blogspot.com/

มีจำหน่ายแล้วที่ ร้านแด่ชีวิตสนใจติดต่อสั่งซื้อได้ในราคาขายส่ง 6 ซอง ราคา 132 บาท (ตกซองละ22 บาท) ราคาไม่รวมค่าจัดส่งผู้จัดจำหน่าย บริษัทแด่ชีวิตจำกัด โทร 02 7336670

บริษัทแด่ชีวิต(แด่ชีวิตไร้สารพิษ)ยังมีสินค้าเพือสุขภาพ อีกหลากหลายชนิตอาทิ โปรตีนเกษตร อาหารเสริม ข้าวกล้อง ข้าวซ้อมมือ ถั่ว งา ยาสมุนไพร ฯลฯ จำหน่ายในราคาขายส่ง เหมาะสำหรับเอเย่นรับไปขายปลีก หรือ ซื้อเก็บไว้อุปโภค บริโภคเอง ราคามิตรภาพทั้งนั้น เพราะร้านนี้เน้นเศรษฐกิจพอเพียง

บริษัทแด่ชีวิต ตั้งอยู่ที่ ถนนนวมินทร์ 48 เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพจัดส่งทั่วประเทศ
รถเมล์ที่วิ่งผ่าน 71 60 95 96 178 ปอ.21 ปอ.60
โทรสอบถามก่อนมาได้ เปิดบริการ วันอังคาร - วันอาททิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์)


สนใจสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณท์ หรือต้องการสั่งซื้อในปริมาณมากกว่า 20 โหล ติดต่อ temfar@gmail.com
fullsky@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: